August 15, 2014

ชาออแกนิค ของขวัญชั้นดี แทนใจที่ให้ได้แทบทุกเทศกาล

ในวาระพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด  แสดงความยินดีในการเลื่อนตำแหน่ง จบการศึกษา หรือ ขึ้นปีใหม่ หลายๆคนคงต้องนั่งกุมขมับ ว่าเราจะหาของขวัญอะไรดีไปฝากคนที่เรารัก เพื่อเขาให้เขาเหล่านั้นประทับใจ รวมถึงส่งต่อความรู้สึกดีๆได้อีกด้วย




วันนี้เรา จึงมีไอเดียในการเลือกของขวัญมาเพิ่มเติมเพื่อให้คุณๆได้ลองเก็บไว้พิจารณา
เคยได้ยินไหม ของขวัญหนึ่งชิ้นนี่ สามารถแทนคำอวยพรได้เป็นล้านๆคำเลยที่เดียว

แล้วของชำร่วยหรือ ชุดของขวัญ อะไรหล่ะ ที่จะสื่อคำพูดได้มากมายขนาดนั้น จะให้พวกของแบบพื้นๆเช่น นาฬิกา ตุ๊กตาหมีก็ดูล่าสมัยเต็มที ไม่เข้ากับคนกิ๊บเก๋ยูเราก้ามีสไตล์อย่างชาวเราใช่ไหม หุหุ เอาหล่ะเราไปดูของขวัญกันเลยดีกว่า

อย่างแรกที่ต้องดูเลยก็คืองบประมาณในกระเป๋าถ้ามีมากหน่อยก็อาจจะจัดเป็นกระเช้าของขวัญไปเลย ยกตัวอย่างเช่น จัดกระเช้าไปแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้เลื่อนตำแหน่ง อย่างเจ้านายเรา

เราก็อาจจะหากระเช้าถักสวยๆเก๋ไก๋สักใบ แล้วก็นำชุดชงชาอย่างดี ดูไฮโซ๊ไฮโซ เช่น ชุดน้ำชา ศิลาดล มาจัดคู่กับ ชาออแกนิค อย่างชาอู่หลงนางสาวไทย 100% เกรดเอ สัก 2-3  ชุด แล้วก็ตกแต่งให้สวยงาม หาการ์ดอวยพรเก๋ๆ เขียนคำอวยพรความหมายดีๆลงไปเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว แจ่มมากกกกก

ชาออแกนิค เป็นของขวัญที่เปรียบได้กับการส่งต่อสุขภาพที่ดี เพราะ เราคัดสรรค์ชาอย่างดี
จากธรรมชาติสู่มือคุณ ปลอดสารเคมีล้านเปอร์เซน อิอิ

กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่
www.chiangmaiteashop.com
Line ID: chiangmaitea  Tel. 086-922-7100

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts