April 11, 2015

นอนหลับยากทำไงดี ผมนี่ใช้ ชาดอกไม้ ชาสมุนไพรช่วยเลยครับ

สำหรับคนเราการนอนหลับ พักผ่อนให้เพียงพอ ก็เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำ ควรทำ เพื่อให้ร่างกายสามารถมีเรี่ยวแรงออกไปสู้รบกับการงาน ปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นในวันต่อๆไป ซึ่งหากเราพักผ่อนได้ไม่เพียงพอ ร่างกายและสมองของเราก็จะอ่อนล้า ทำให้เรารู้สึก นอนหลับยาก เหนื่อยง่าย คิดอะไรก็ไม่ค่อยออก หรือบางคนก็อาจรู้สึกเพลียๆ ไม่มีเรียวแรงก็มี แถมบางทีคนนอนไม่พอก็จะหงุดหงิดได้ง่ายด้วย

กันต์โตะ เคยได้ยินมาว่า ใครที่กินได้อิ่ม(มีกิน) นอนหลับ(ง่าย) ถือว่าเป็นบุญของคนนั้นอย่างหนึ่ง เพราะเขาเหล่านั้นจะมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี แล้วถ้าคุณเกิดเป็นคนนึง ที่โชคร้าย กว่าจะนอนหลับได้แต่ละทีต้องใช้เวลาบิ๊วซะนมนานแล้วหล่ะก็ คุณก็คงจะพยายามสรรหาวิธีที่จะช่วย ให้นอนหลับได้ง่ายขึ้นใช่ไหมครับ ในรายที่มีสตางค์เนี่ยถึงขั้นเสียเท่าไหร่ก็ยอม

สมุนไพรนอนหลับ
 
วันนี้ กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่ จึงได้หยิบเอาเคล็ดลับดีๆ และทำได้ง่าย มาเพิ่มเป็นทางเลือกให้คนนอนหลับยาก ได้ลองทำกัน เอาหล่ะอย่ารอช้าเลย ไปฟังกันดีกว่า ว่าเรานำอะไรมาบอก


วิธีการก็ไม่ยากเลยครับ เพียงแค่คุณ ลองหาซื้อชาดอกไม้ ซึ่งจัดอยู่ในชาประเภทสมุนไพร มาลองจิบดู จิบอะไรอุ่นๆก่อนนอน อาจช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและนอนหลับง่ายขึ้นก็ได้ ซึ่งชาสมุนไพร หรือชาดอกไม้ ที่ทางเราเตรียมมาแนะนำวันนี้ มีสรรพคุณที่ช่วยให้นอนหลับง่ายครับ เอาหล่ะไปดูกันซิ ว่ามีชาสมุนไพร ชาดอกไม้ ตัวไหนบ้าง

ชาดอกไม้ แต่ละชนิดต่างก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างๆกันไปครับ
การตัดสินใจซื้อน่าจะอยู่ที่ความชอบ หรือต้องการสรรพคุณทางยาแบบไหนด้วยครับ


ชาดอกคาโมมายล์ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ, ช่วยให้นอนสบาย ส่งผลให้หลับสนิทสบายมากยิ่งขึ้น
ชาดอกกุหลาบ หอมอ่อนๆ, โรแมนติด, สุดฮิต,ต้านอนุมูลอิสระ
ชาดอกคำฝอย เด่นมากๆ เรื่องลดไขมันในเลือด
ชาดอกอัญชัน สีสันสวยงาม, บำรุงสายตา
ชาดอกมะลิ ช่วยรีแล็ค, บำรุงหัวใจ
ชาดอกหมื่นลี้ หอมหวานฟินๆ, สรรพคุณดี
ชาดอกเก๊กฮวยป่า ดับร้อน, ปรับสมดุลย์,บำรุงร่างกาย
ชาดอกลาเวนเดอร์ สร้างสมาธิ, ลดเครียด, ผ่อนคลายจิตใจ ยังช่วยทำให้เรานอนหลับได้ง่ายขึ้นด้วย

ชาดอกไม้
นอกจากจะชงดื่มแบบ 100%แล้ว
ยังสามารถนำไปชงผสมกับชาชนิดอื่นๆ ที่เราทานอยู่ (Tea blending) เพื่อเพิ่มอรรถรสและสรรพคุณได้อีกด้วยครับ

อีกชนิดที่แนะนำคือ ชาสมุนไพร ชาเจียวกู่หลาน ชาตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องช่วยบรรเทาความตรึงเครียดของประสาทส่วนกลางซึ่งจะช่วยให้ นอนหลับได้ง่าย และความจำดี น่าสนใจมากครับ
คุณๆที่มีปัญหานอนหลับยาก ก็ลองเลือกชาได้ตามใจชอบเลยนะครับ ทุกตัวที่นำมาบอกร้านเรามีจำหน่ายครบ ขอโฆษณาสักนิด ลองดูครับ เผื่อคุณจะนอนหลับได้ง่ายขึ้น เราอยากเห็นทุกคนมีสุขภาพดีนะครับผม ^^

กันต์โตะ ชาสมุนไพร เชียงใหม่





Cr. www.chiangmaiteashop.com

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts